Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Quảng Cáo

    IMG_20220905_083535.jpg IMG_20220905_083620.jpg IMG_20220905_084047.jpg IMG_20220830_102515.jpg FB_IMG_1659449868555.jpg FB_IMG_1659560113346.jpg FB_IMG_1659446181599.jpg IMG_20220727_045849.jpg IMG_20220727_045829.jpg IMG_20220714_072041.jpg IMG_20220627_064205.jpg IMG_20220627_064300.jpg FB_IMG_1654136757354.jpg Dau_truong_toan_vioedu.jpg IMG_20220602_010329.jpg Hoakhoi9507.flv IMG_20220529_081149.jpg IMG_20220508_050230.jpg

    Chào mừng quý vị đến với Thư viện tài nguyên GD&ĐT Đắc Lắk.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: ST
    Người gửi: Mai Đức Tâm (trang riêng)
    Ngày gửi: 10h:16' 17-11-2010
    Dung lượng: 566.0 KB
    Số lượt tải: 116
    Số lượt thích: 0 người
    Xác Suất
    Của Biến Cố
    A là tập hợp tất cả học sinh nam
    hiện tại có mặt trong lớp 11C3
    B là tập hợp tất cả học sinh nữ
    hiện tại có mặt trong lớp 11C3
    N(A) =?
    N(B) =?
    A là tập hợp tất cả học sinh nam
    hiện tại có mặt trong lớp 11C3
    B là tập hợp tất cả học sinh nữ
    hiện tại có mặt trong lớp 11C3
    N(A) =?
    N(B) =?
    0
    1
    2
    3
    5
    6
    7
    8
    9
    0
    1
    2
    3
    5
    6
    7
    8
    0
    1
    2
    3
    5
    6
    7
    8
    9
    0
    1
    0
    1
    2
    3
    5
    6
    7
    8
    9
    0
    1
    2
    3
    5
    0
    1
    2
    3
    5
    6
    7
    8
    9
    0
    Câu 1, 2c,2d
    Câu 1, 2a,2b
    0
    1
    2
    3
    5
    6
    7
    8
    9
    0
    1
    2
    3
    5
    6
    7
    8
    9
    0
    1
    2
    3
    5
    6
    7
    8
    0
    1
    2
    3
    5
    6
    7
    8
    9
    0
    1
    0
    1
    2
    3
    5
    6
    7
    8
    9
    0
    1
    2
    3
    5
    0
    1
    2
    3
    5
    6
    7
    8
    9
    0
    1
    2
    3
    5
    6
    7
    8
    9
    0
    Câu 1, 2c,2d
    Câu 1, 2a,2b
    Chọn câu đúng trong các câu sau:
    a. Đạo hàm của sinx bằng cosx
    b. Đạo hàm của cosx bằng sinx
    c. Đạo hàm của tanx bằng cotx
    d. Đạo hàm của cotx bằng tanx
    Khả năng chọn được câu đúng bằng bao nhiêu?
    Gọi A :" Chọn được câu đúng"
    B :" Chọn được câu sai"
    Khả năng chọn được câu sai bằng bao nhiêu?
    XÁC SUẤT CỦA BIẾN CỐ
    XÁC SUẤT CỦA BIẾN CỐ
    Từ một hộp 4 quả cầu a, 2 quả cầu b, 2 quả cầu c.
    Lấy ngẫu nhiên một quả. kí hiệu:
    A: “lấy được quả ghi chữ a”
    B: “lấy được quả ghi chữ b”
    C: “lấy được quả ghi chữ c”
    Tính xaùc suaát của các biến cố A,B và C
    n(A)=4
    n(C)=2
    n(B)=2
    Ví du 1: Gieo ngẫu nhiên một con súc sắc cân đối và đồng chất.
    Tính xác suất của các biến cố sau :
    A:"Mặt chẵn xuất hiện"
    B:"Xuất hiện mặt có số chấm chia hết cho 3"
    C:"Xuất hiện mặt có số chấm không bé hơn 3"
    n(A)=3
    n(C)=4
    n(B)=2
    Giải
    Bài tập1:Gieo ngẫu nhiên một con súc sắc cân đối và đồng chất 2 lần
    Hãy mô tả không gian mẫu
    Xác định các biến cố sau:
    A:"Tổng số chấm xuất hiện trong hai lần gieo không bé hơn 10"
    B:"Mặt 5 chấm xuất hiện ít nhất một lần"
    c) Xác định P(A) , P(B)
    b) A={(4;6),(6;4),(5;5),(5;6),(6;5)}
    B={(1;5),(5;1),(2;5),(5;2),(3;5),(5;3),(4;5),(5;4),(5;5),(6;5),(5;6)}
    Giải
    XÁC SUẤT CỦA BIẾN CỐ
    I.Định nghĩa
    a) A={2,4,6,8,10,12,14,16,18,20} => n(A)=10
    d) Ta có biến cố C và A.B là hai biến cố đối
    b) B={3,6,9,12,15,18} => n(B)=6
    Giải
    XÁC SUẤT CỦA BIẾN CỐ
    I.Định nghĩa
    XÁC SUẤT CỦA BIẾN CỐ
    II.Tính chất của xác suất
    I.Định nghĩa
    Về nhà làm bài tập : 2,3,4 SGK trang 74
    Cám ơn các thầy cô
    và các em đã theo dõi
    Về nhà làm bài tập : 2,3,4 SGK trang 74
    Cám ơn các thầy cô
    và các em đã theo dõi
     
    Gửi ý kiến