Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Quảng Cáo

    IMG20180528083741.jpg IMG20180528082155.jpg Anh_Phan_Boi_Chau_va_Cuong_De.jpg Al_tac_dung_voi_O2_trong_khong_khi.flv Ntd2.jpg M2U00249.flv Nhung_bai_hat_hay_nhat_ve_thay_co_mai_truong_va_ban_be.flv 30415528_2073848966163552_8937144764730441728_n.jpg 27654617_2046635375551578_1310886541607140741_n.jpg 27972998_2047271282154654_4357187808654110068_n.jpg 27654639_2047266712155111_3647550426565839275_n.jpg 27752544_2047085552173227_7966700417054421723_n.jpg 27544838_2047062878842161_671002948614724420_n.jpg 27544909_2046925232189259_2865609975192934292_n.jpg 057.jpg 060.jpg 058.jpg Qua_trinh_thu_tinh_o_nguoi_dien_ra_nhu_the_nao.flv Nhai.flv Tieu_hoa.flv

    Chào mừng quý vị đến với Thư viện tài nguyên Sở GD&ĐT Đắc Lắk.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Mẫu đề KTĐKGK 2 (Toán 4)

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Cao Văn Ninh
    Ngày gửi: 11h:15' 10-03-2018
    Dung lượng: 348.0 KB
    Số lượt tải: 2078
    Số lượt thích: 0 người
    TRƯỜNG TIỂU HỌC CƯ KTY MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KÌ 2
    KHỐI: 4 NĂM HỌC: 2017-2018


    MÔN TOÁN LỚP 4

    Mạch kiến thức kĩ năng
    Số câu
    Số điểm
    Mức 1
    Mức 2
    Mức 3
    Mức 4
    Tổng
    
    
    
    TN
    TL
    TN
    TL
    TN
    TL
    TN
    TL
    
    
    - Số học: Nhận biết khái niệm về PS; T/c cơ bản của phân số; so sánh phân số; rút gọn phân số; Các phép tính với phân số.
    Số câu
    2
    1
    
    
    1
    
    
    
    
    
    
    Câu số
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    Số điểm
    1,0
    1,0
    
    
    1,0
    
    
    
    
    
    Đại lượng: Biết tên gọi, kí hiệu và mối quan hệ giữa km2; m2; dm2; cm2; Chuyển đổi các đơn vị đo diện tích.
    Số câu
    1
    
    1
    
    
    
    
    
    
    
    
    Câu số
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    Số điểm
    1
    
    1
    
    
    
    
    
    
    
    Hình học:
    Nhận biết hình bình hành; Biết cách tính diện tích HBH
    Số câu
    1
    
    
    1
    
    
    
    
    
    
    
    Câu số
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    Số điểm
    1
    
    
    2,0
    
    
    
    
    
    
    Giải toán: Nắm được cách giải bài toán có liên quan đến diện tích HBH; HT; tìm phân số của một số.
    Số câu
    
    
    
    
    
    1
    
    1
    
    
    
    Câu số
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    Số điểm
    
    
    
    
    
    1,0
    
    1
    
    
    Tổng
    Số câu
    4
    1
    1
    1
    1
    1
    
    1
    10
    
    
    Số điểm
    3,0
    1
    1,0
    2,0
    1,0
    1,0
    
    1,0
    10
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    











    Trường Tiểu học Cư Kty
    Họ và tên:…….………………………
    Lớp: 4….

    Thứ ........... ngày ....... tháng ….... năm 2018
    KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ II
    NĂM HỌC: 2017-2018
    Môn: Toán
    Thời gian: 40 phút
    
    
    Điểm




     Lời phê của giáo viên
    
    
    Câu 1: (0,5 điểm) Phân số chỉ số hình đã được tô màu ở hình dưới là:

    
    
    
    
    
    
    
    
    
     a.  b.  c.  d. 
    Câu 2: (0,5 điểm) Phân số nào dưới đây bằng phân số  ?
    a.  b.  c.  d. 
    Câu 3:(1 điểm) Rút gọn phân số  ta được phân số tối giản là:
    a.  b.  c.  d. 
    Câu 4: (1 điểm) Trong các hình dưới đây hình nào là hình bình hành:
    A B.



    C. D.


    Câu 5: (1.5 điểm) Đổi 85m27dm2 = ........... dm2
    a. 857 b. 8507 c. 85007 d. 85070

    Câu 6: (1 điểm) Hình vẽ bên có mấy hình bình hành ?
    a. 2 hình b. 4 hình
    c. 3hình d. 5 hình

    Câu 7: (1 điểm)  +   -   x   : 


    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
     
    Gửi ý kiến