Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Quảng Cáo

    Received_327325204486130.jpeg 45225066_1130460290452489_3234357347392421888_o.jpg 45189842_1130460687119116_6085220513783742464_o.jpg IMG20181013072111.jpg IMG20181013072215.jpg IMG20181013072211.jpg IMG20180920100305.jpg IMG20180905083103.jpg IMG20180905072413.jpg IMG20180905083444.jpg IMG20180905072717.jpg IMG20180905083103.jpg IMG20180905072413.jpg IMG20180528083741.jpg IMG20180528082155.jpg Anh_Phan_Boi_Chau_va_Cuong_De.jpg Al_tac_dung_voi_O2_trong_khong_khi.flv Ntd2.jpg M2U00249.flv

    Chào mừng quý vị đến với Thư viện tài nguyên Sở GD&ĐT Đắc Lắk.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Mẫu đề KTĐKCK 1 (Toán 3)

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Trường Tiểu học Cư Kty
    Người gửi: Cao Văn Ninh
    Ngày gửi: 08h:56' 05-11-2018
    Dung lượng: 348.5 KB
    Số lượt tải: 172
    Số lượt thích: 0 người
    TRƯỜNG TIỂU HỌC CƯ KTY
    KHỐI III

    MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ I NĂM HỌC 2018-2019
    MÔN: TOÁN

    Mạch kiến thức,
    kĩ năng
    Số câu và số điểm
    Mức 1
    Mức 2
    Mức 3
    Tổng
    
    
    
    TN KQ
    TL
    TN KQ
    TL
    TN KQ
    TL
    TN KQ
    TL
    
    Số và phép tính: tính giá trị của biểu thức; nhân (chia) ba chữ số với (cho) số có một chữ số; Giải bài toán bằng hai phép tính.
    Số câu
    1
    
    
    1
    
    1
    1
    2
    
    
    Số điểm
    1,0
    
    
    1,0
    
    1,0
    1,0
    2,0
    
    Đại lượng và đo đại lượng: các đơn vị đo độ dài. Đơn vị đo khối lượng. Xem đồng hồ.
    Số câu
    3
    
    
    
    
    
    3
    
    
    
    Số điểm
    2,5
    
    
    
    
    
    2,5
    
    
    Yếu tố hình học: chu vi hình chữ nhật. Góc vuông, góc không vuông.
    Số câu
    2
    
    
    
    
    
    2
    
    
    
    Số điểm
    2,5
    
    
    
    
    
    2,5
    
    
    Giải bài toán bằng hai phép tính.
    Số câu
    
    
    
    1
    
    
    
    1
    
    
    Số điểm
    
    
    
    2,0
    
    
    
    2,0
    
     Tổng
    Số câu
    6
    
    
    2
    
    1
    6
    3
    
    
    Số điểm
    6,0
    
    
    3,0
    
    1,0
    6,0
    4,0
    
    


    TRƯỜNG TIỂU HỌC CƯ KTY Thứ …… ngày… tháng ….. năm 201…..
    Lớp: 3 … KIỂM TRA CUỐI KỲ I
    Họ và tên: ……………………………. MÔN: TOÁN

    Điểm



    Lời nhận xét của giáo viên:
    ……………………………………………………………………….
    ……………………………………………………………………….
    
    
    A. PHẦN TRẮC NGHIỆM
    Khoanh vào chữ đặt trước câu trả lời đúng

    Câu 1: (1 điểm) Giá trị của biểu thức 112 x 3 + 6 là:
    A. 242 B. 342 C. 99

    Câu 2: (1 điểm) Số thích hợp để điền vào chỗ chấm là: 7m6dm = …….dm
    A. 76 B. 706 C. 67

    Câu 3: (1 điểm) Dấu thích hợp để điền vào chỗ chấm là: 1000g ..… 900g + 5g
    A. > B. < C. =

    Câu 4: (0,5 điểm) Đồng hồ chỉ mấy giờ?
    
    A. 1 giờ 50 phút ; B. 2 giờ 10 phút ; C. 2 giờ 50 phút

    Câu 5: (1,5 điểm) Một mảnh đất hình chữ nhật có chiều dài 6m, chiều rộng 4m. Chu vi mảnh đất là:
    A. 24 m B. 10 m C. 20 m

    Câu 6: (1 điểm) Trong hình vẽ dưới có mấy góc vuông:



    A. 2 góc vuông             B. 3 góc vuông C. 5 góc vuông            
    B. PHẦN TỰ LUẬN
    Câu 7: (1 điểm) Đặt tính rồi tính:
    106 x 8 122 : 4

    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
     
    Gửi ý kiến