Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Quảng Cáo

    IMG_20220905_083535.jpg IMG_20220905_083620.jpg IMG_20220905_084047.jpg IMG_20220830_102515.jpg FB_IMG_1659449868555.jpg FB_IMG_1659560113346.jpg FB_IMG_1659446181599.jpg IMG_20220727_045849.jpg IMG_20220727_045829.jpg IMG_20220714_072041.jpg IMG_20220627_064205.jpg IMG_20220627_064300.jpg FB_IMG_1654136757354.jpg Dau_truong_toan_vioedu.jpg IMG_20220602_010329.jpg Hoakhoi9507.flv IMG_20220529_081149.jpg IMG_20220508_050230.jpg

    Chào mừng quý vị đến với Thư viện tài nguyên GD&ĐT Đắc Lắk.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Kế hoạch phụ đạo học sinh tin học

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hồ Thị Sen
    Ngày gửi: 15h:17' 15-02-2017
    Dung lượng: 20.2 KB
    Số lượt tải: 52
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD&ĐT CƯM’GAR
    TRƯỜNG TH BẾ VĂN ĐÀN
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc
    
    
    
    Ea Kuêh, ngày 10 tháng 11 năm 2016
    
    KẾ HOẠCH
    BỒI DƯỠNG HỌC SINH NĂNG KHIẾU
    & PHỤ ĐẠO HỌC SINH CHƯA HOÀN THÀNH MÔN TIN HỌC
    NĂM HỌC 2016 - 2017

    Căn cứ vào kế hoạch chuyên môn năm học 2016 - 2017 của Ban giám hiệu nhà trường.
    Căn cứ vào điều kiện học tập cũng như kết quả học Tin học tại trường của học sinh.
    Căn cứ vào nhu cầu học tập của các em học sinh.
    Nay tôi làm kế hoạch bồi dưỡng học sinh năng khiếu và phụ đạo học sinh chưa hoàn thành môn học trong năm học 2016 – 2017 cụ thể như sau:
    I. THỰC TRẠNG:
    Đời sống kinh tế của địa phương còn gặp nhiều khó khăn, rất ít học sinh ở nhà có máy vi tính. Do đó sự tìm tòi và khám phá máy tính với các em còn hạn chế, nên việc học tập của học sinh vẫn còn không đồng đều.
    Nhà trường đã có một phòng máy vi tính để cho học sinh học nhưng vẫn còn hạn chế về số lượng cũng như chất lượng, mỗi tiết thực hành có tới 4 - 5 em ngồi cùng một máy nên các em không có nhiều thời gian để thực hành làm bài tập một cách đầy đủ.
    II. ĐỐI TƯỢNG:
    Là những học sinh có năng khiếu môn Tin học lớp 3,4,5 gồm : học sinh có khả năng về tin học, yêu thích môn Tin học và tự nguyện xin bồi dưỡng nâng cao về môn này.(Có danh sách kèm theo).
    Học sinh chưa hoàn thành môn Tin học lớp 3,4,5: căn cứ vào kết quả học tập thường xuyên chưa hoàn thành, có nhiều lỗ hổng về kiến thức và kĩ năng, tiếp thu chậm hơn so với những học sinh khác, do chuyển từ trường chưa được tiếp xúc với môn Tin học ở lớp dưới.(Có danh sách kèm theo).
    III. MỤC TIÊU:
    a.Mục tiêu chung:
    - Nâng cao chất lượng dạy và học môn Tin học của nhà trường.
    - Hoàn thành chỉ tiêu về chất lượng học sinh đăng kí trong năm học tại Hội nghị Công chức viên chức năm học 2016 - 2017.
    - Sau khi hoàn thành chương trình Tiểu học, các em nắm được cơ bản về soạn thảo văn bản.
    b. Mục tiêu cụ thể:
    1. Học sinh năng khiếu:
    - Nâng cao hứng thú học tập môn Tin học.
    - Đào sâu và mở rộng kiến thức trong chương trình.
    - Làm cho học sinh thấy rõ hơn vai trò của Tin học trong đời sống.
    - Bồi dưỡng cho học sinh tác phong, phương pháp nghiên cứu và thói quen tự đọc sách (Cùng học tin học - dành cho tiểu học,...).
    - Bồi dưỡng đội ngũ học sinh Thi Tin học trẻ cấp huyện vào cuối năm học.
    2. Học sinh chưa hoàn thành:
    - Theo kịp yêu cầu chung của những tiết học trên lớp.
    - Nắm được lí thuyết, rèn luyện được kĩ năng mà chương trình yêu cầu.
    IV. THỜI GIAN THỰC HIỆN:
    Tiến hành trong suốt năm học 2016– 2017: cụ thể từ tháng 11/2016 -> tháng 5/2017:
    KHỐI
    BỒI DƯỠNG
    PHỤ ĐẠO
    GHI CHÚ
    
    3 + 4G
    SÁNG CHỦ NHẬT
    CHIỀU CHỦ NHẬT
    S: 7h30p – 10h15p
    C:13h30 – 16h15p
    
    4 - 5
    SÁNG THỨ 7
    CHIỀU THỨ 7
    
    
    V. HÌNH THỨC TỔ CHỨC:
    Điều quan trọng sau khi hoàn thành chương trình Tiểu học, học sinh phải nắm được cơ bản về soạn thảo, làm tiền đề cho việc học soạn thảo ở THCS, bản thân tôi xác định sẽ đi sâu vào hỗ trợ cho các em hết sức có thể về nội dung soạn thảo văn bản:
    1. Học sinh năng khiếu:
    - Tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ "Tin học trẻ" thường xuyên hàng tuần trong suốt cả năm học.
    + Bổ sung kiến thức tin học: Ngoài kiến thức trong sách, bổ sung cho các em những kiến thức ở ngoài, nâng cao kĩ năng thực hành nhanh - chính xác.
    + Giải những bài tập nâng cao: Những bài tập tổng hợp đòi hỏi vận dụng phối hợp nhiều kĩ năng, kiến thức đã học. Tạo điều kiện cho các em phát triển những năng khiếu sẵn có, tính sáng tạo,...
    + Luyện đề thi Tin học trẻ hàng năm.
    2. Học sinh chưa hoàn thành:
    - Chưa hoàn thành về kĩ năng là một tình hình phổ biến của học sinh chưa hoàn thành môn tin học. Vì vậy, cần bồi dưỡng cho các em những kĩ năng cơ bản về tin học, nắm được lí thuyết, vẽ hình sáng đẹp, không vẽ cẩu thả
     
    Gửi ý kiến